Saturday, February 4, 2012

" दोष कुणाचा ?"

" परत पोहोचलो मी त्याच जागी..
ठरवले होते कि फिरकायचे ईकडे कधीच नाही...
तरही प्रश्न होता माझा माझ्या मनासाठी...
कि कारे मना तू माझे का ऐकत नाही?"
" मन म्हणाले "मी नाही...! तुला तर आणले  ह्या पाऊलांनी.."
"मी नको नको म्हणता ते इकडेच का वळतात?"
मन लागले माझी समजूत काढू...  
काय माहित मनाच्या मनात काय होते सुरु...?"
" पाउलांनी देखील दिले हात वर करून...
"आम्ही तर नाही बुआ....!"
" हे डोळे बघत असतात इकडेच कायम ..."   
हाच मार्ग दिसतो त्यांना...म्हणून आमचा पण राहत नाही  संयम "
" पण डोळे तर काही बोलतच नव्हते...
कारण  पापण्यांतील अश्रू सांभाळणे त्यांना  कठीण जात होते...
त्यांना होत होता खूपच त्रास...
कारण हव्याश्या प्रेमळ भूतकाळाचा होत होता आभास.."
" आता  मला इथे आणण्याचा  दोष तरी कुणाचा 
मनाचा, पाउलांचा कि ह्या डोळ्यांचा...?
नेहमी प्रमाणे ठेवला आरोप मी त्या भूतकाळावरच... 
आणि निघालो त्याच पाउल वाटे परत..."




2 comments:

  1. Wahhh Sunder khupach. Hii bhavana pratekachya manat yete pan khup chan wyakt kelis. Jo wachel tyala bhutkal nakki athavnar..

    ReplyDelete
  2. Dhnanyawaad anonymous... :) naav kalale tar anand hoyil... :)

    ReplyDelete