Monday, August 8, 2011

एक वर्ष पूर्ण...




माझ्या ब्लॉग ला एक वर्ष पूर्ण झालं. खर तर मागच्याच महिन्यात झालं पण यार ह्या २ महिन्यात फार व्यस्त होतो..कामात म्हणा कि इतर टायीम पास गोष्टींमध्ये म्हणा..पण होतो बिझी. त्या मुळे इथे एक वर्ष पूर्ण झाल्याची पोस्ट पण नाही टाकता आली हो. आता परत गाडी रुळावर आली आहे म्हणून छान वाटतंय. खूप विषय साचलेत मनात..आता लवकरच लिहायला सुरुवात करेन. पण त्या आधी  तुम्हा सगळ्यांचा आभार... :)

मी जे काही लिहील ते तुम्ही वाचलंत... कसही असली तरी... म्हणून इथ पर्यंत पोहोचू शकलो. इतर ब्लॉग मित्रांचे लिखाण वाचून फार आनंद वाटतो..खूप मस्त लिहितात सगळे आणि खूप वेगवेगळ्या विषयांवर. मी पण असाच प्रयत्न करणार. लिहिता लिहिता काही कविता पण केल्या त्याला पण तुम्ही दाद दिलीत. मला नव्हतं माहित कि मी पण कधी कविता करेन. पण ते आपोआप घडत गेलं. ते म्हणतात न कि पहिला पाऊल टाकणं फार महत्वाचं असतं...तसाच काही अनुभव आला. असो.. हि पोस्ट इतर पोस्ट सारखी मोठी नाही लिहित :)

हा परिचय असाच राहू द्या आणि तुमची अशीच साथ असू द्या बाकी काही नको. धन्यवाद...!!!  :)

2 comments:

  1. abhinandan...!!keep writing boss..... amhi vachat ahot...:)

    ReplyDelete
  2. thxn yaar chaitali.... :)
    faar busy hoto re last 2-3 months pasun, so kahi time nahi bhetala lihayala. khoop topics sachlet manaat...so parat karato suruvaat.... :)

    ReplyDelete