Wednesday, May 11, 2011

" खरच..हा तुझाच खेळ सये.."


"  भिजतो मी एकटाच पावसात 
समजून तुझीच आहे साथ...
मनात चिंब भिजलेली तू, 
आणि तुझा मी धरलाय हात…
मन माझे तुझ्या ओल्या अधरांवरील थेंब बनू पाहे…
खरच..हा तुझाच खेळ सये.."

"  नेहमीचा आहे रस्ता, 
तरी पण माझी चुकते वाट…
मध्य रात्री माझे उठणे, 
समजून कि आता झाली पहाट…
प्रत्येक स्वप्नात असते तुझे येणे जाणे…
खरच..हा तुझाच खेळ सये.."

"  फिरवतो फुलांवरून हळुवार हात समजून तुझे सुकोमल गोरे गाल...
असतो मी कायम सरवान्म्द्धे,  
पण कधी हरवतो कुठे कुणी न जाणे...
तासंतास बघत असतो शांत निळ्या नभाकडे…
खरच..हा तुझाच खेळ सये.."        







13 comments:

  1. Very heart touching... :)

    ReplyDelete
  2. Hey Amol,

    Chaaaan kavita !!!
    Konasathi lihili ahes by the way??? J

    ReplyDelete
  3. Dhanyavad sukhada... :)
    tula mail karun sangato kunasathi lihili aahe mhanun... :)

    ReplyDelete
  4. Khupach chaan ahe kavita :)

    ReplyDelete
  5. Hey Mast aahe Kavitaa.. :)

    ReplyDelete
  6. I can see u r deeply in love....

    ReplyDelete
  7. " नेहमीचा आहे रस्ता,
    तरी पण माझी चुकते वाट…
    मध्य रात्री माझे उठणे,
    समजून कि आता झाली पहाट…


    khup haluvaar......!!!

    ReplyDelete